16/1/09

Nên đọc để biết rõ về cách mua phim,liên hệ,v.v...

Trên đây là những hướng dẫn để giúp mua phim một cách tốt hơn, nếu có thời gian mong ACE (anh-chị-em ^-^) đọc để hiểu rõ hơn nhằm để mua đĩa 1 cách tốt nhất cũng như quyền lợi của mình khi mua tại shop phim này.Mong mọi người có thể chọn dc bộ phim ưng ý để thưởng thức cùng gia đình sau một tuần làm việc mệt mỏi.

-Liên hệ :

DĐ: 0907430678 (gặp Hưng)
Nơi ở : TP.Hồ Chí Minh
Nick: buondia226@yahoo.com (thường online buổi tối)
(Ai cần gì cứ send Pm khi nào online mình check và trả lời)

- Giá cả :(toàn quốc)

1-5: 14.000 VND/DVD
6-9: 13.000 VND/DVD
Từ 10 DVD trở lên : 12.000VND/DVD

Tất cả phim đều được ghi trên đĩa DVD SigMa chất lượng cao.

(giá cả có thể thay đổi bất cứ lúc nào tùy thuộc thị trường nhưng mình sẽ hỗ trợ giá tốt nhất có thể,có trợ giá cho khách quen)
Chép phim sang HDD : (áp dụng ở HCM)
2.000 VND/GB (HDD Laptop or HDD giao tiếp wa cổng USB)
2.500 VND/GB (HDD IDE-phải mở thùng máy)

- Cách kiếm phim trong website nhanh nhất:

Chú ý: Bấm vào tấm hình nhỏ sẽ ra cửa sổ mới chiển thị hình lớn của phim.(mình phải dùng cách này vì nếu để hình lớn thì web sẽ load lâu gây khó chịu cho người mua nên ai muốn xem ảnh phim gì thì cứ click vào ảnh nhỏ nha).Thanks

Cách 1: Do mình chỉ bán đĩa một mình nên không soạn chi li phim gì có diễn viên gì ,nếu ACE chỉ là người muốn vào web này kiếm phim thì đầu tiên có thể tham khảo cái list rồi chọn vào mục phim bộ, phim lẻ bên tay trái và sẽ xem dc hình ảnh của phim (bấm lớn để xem hình ảnh, qua đó cũng có thể biết dc trong phim có diễn viên nào là nhân vật chính để tiện mua.
Cách 2: Nếu ACE đã dự định và biết mình sẽ mua phim gì thì có thể xem qua list phim theo bảng chữ cái hoặc thấy list quá dài ngại đọc thì làm như sau (lần lượt bấm và giữ nút Ctrl và F thì sẽ hiện ra một thanh công cụ để tìm kiếm,nhập tên phim-đánh tiếng việt nha và bấm find như vậy sẽ tìm tên phim chính xác và rất nhanh) sau đó thì vào xem hình ảnh phim lần cuối để xác định, nếu đúng rồi thì liên hệ thôi ^-^.
Khuyến khích dùng cách 1 vì tên phim cũng có thể thay đổi và nếu áp dụng cách 1 cũng có thể xem dc toàn bộ web và toàn bộ phim hiện đang có (cách 1 dùng cho ai đang rảnh chắc tốt hơn do tốn thời gian).

- Không tìm thấy phim bạn cần trong website ư ?

Dù đã xem toàn bộ web này mà vẫn ko thấy phim bạn cần thì cũng đừng quá lo lắng mà vội đi tìm ở các website khác. Cứ liên hệ với mình và nói tên phim, diễn viên đóng, mình sẽ tìm phim đó và bán cho các bạn với chất lượng tốt nhất có thể, và yên tâm mình sẽ ko lấy bản quá xấu đem bán nếu như không có yêu cầu (nhưng giá cả sẽ dao động từ 15-20k/đĩa tùy thuộc phim đó là đĩa hiếm,cũ,khó tìm,v.v…).Khi nào cả mình cũng tìm ko dc sẽ liên lạc lại và giới thiệu cho các bạn một số cách khác có thể tìm dc phim này.

- Tài khoản giao dịch ngân hàng (chuyển khoản):

TK Đông Á : Vì vấn đề riêng tư ko tiện share public vui lòng call hoặc add nick để lấy.Thanks
TK VietComBank: Vì vấn đề riêng tư ko tiện share public vui lòng call hoặc add nick để lấy.Thanks

- Cách mua hàng (nói chung)

EMS: dịch vụ gửi đồ tận nhà của bưu điện.

Cách 1: Soạn mail theo mẫu dưới gửi cho mình (mình sẽ liên hệ lại báo giá và thời gian giao đĩa)

Cách 2: Send mọi câu hỏi về yahoo chat cuối ngày mình sẽ check và trả lời (dạo này ko có thời gian lên mạng nhìu chỉ buổi tối check và trả lời, ko có time chat.Sorry all)

Cách 3: Gọi điện thoại trực típ hoặc nhắn tin SMS cho mình để được hỗ trợ nhanh nhất.

- Người mua ở HCM :

Đối với ai ở HCM sẽ send cho mình địa chỉ bằng cách chat qua yahoo.Nếu như bạn ko hay chat thì có thể gọi trực tiếp cho mình hoặc send mail theo cấu trúc sau:

Tên : ……
Địa chỉ : …..
Số điện thoại: …. (Số dt nhà càng tốt nha)
Phim cần mua:…..

Sau đó mình sẽ call lại báo giá và hẹn ngày giao hàng, giao free nếu như nhà gần, thêm 10-15k tiền xăng nếu xa, còn nếu như quá xa mình buộc lòng phải gửi EMS đến tận nhà (bạn vui lòng chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng cho mình trước)

- Người mua ở Hà Nội :

Đối với người mua ở HN sẽ chat với mình, nếu mua nhìu mình sẽ gửi EMS phim bạn cần mua tới nhà người quen của mình và bạn hẹn nơi lấy, nếu mua ít bạn chuyển tiền vào tài khoản cho mình trước và mình sẽ gửi EMS tới nhà bạn.

- Người mua ở các tỉnh,thành phố khác:


Còn những nguời ở các nơi khác , tỉnh khác mình chỉ có thể gửi EMS sau khi bạn đã lựa phim , send địa chỉ cho mình , gửi tiền vào tài khoản cho mình trước,…..(chat trước sẽ tiện hơn)

- Đĩa có vấn đề :

Số lượng phim mình đang có thật sự thì chưa phải nhìu so với các shop khác nhưng toàn bộ công việc đều do mình làm nên khả năng làm việc chậm & phim có vấn đề (xem bị giựt , bản xấu ko xem dc, ….) là không thể tránh khỏi cho nên mong bạn vui lòng báo ngay để mình kiểm tra lại đĩa gốc.Nếu có trục trặc từ bản gốc bạn sẽ chọn phim khác hoặc mình trả lại tiền.Không nhận đổi phim đã xem rồi , trường hợp kén đĩa,đĩa trầy xước nhiều, v.v….

Phim sẽ còn update thêm !

- Mua đĩa không tốn tiền đây (^-^) :

Với mong muốn có nhiều phim để phục vụ mọi người tốt hơn nhưng do sức mình đơn lẻ cho nên số lượng phim update là rất ít và lâu.Ai muốn mua đĩa của mình thì có thể áp dụng trường hợp trao đổi đĩa qua lại với nhau (trade).Bạn là người yêu phim thì chắc hẳn ít nhiều bạn cũng phải có vài bộ nhỉ.Điều kiện trao đổi :
- Phim bộ , phim anime , phim Hồng Kông (đại khái là những phim khó mà kiếm dc trên các shop, v.v….)
- Đối với phim anime tối thiểu phải có sub (phụ đề) English.
- Phim phải từ chất lượng khá trở lên và là những bộ phim mà mình chưa có trong list trên.
- Phim sẽ được trao đổi 1 đổi 1 ngang nhau.Nếu phim của bạn hiếm thì cách trao đổi có thể sẽ khác để bạn có được quyền lợi tối đa).
Nếu bạn ko ở khu vực HCM bạn sẽ gửi EMS đĩa đến trc cho mình.Vì mình làm ăn lâu dài nên không thể chuyển đĩa trước cho bạn.Mong dc thông cảm về vấn đề này.Nếu ok mình sẽ gửi lại đĩa bạn cần trade còn không thì mình sẽ gửi trả lại đĩa.
Lần đầu soạn list và cách mua bán này còn sai sót mong dc bỏ qua và góp ý để phục vụ tốt hơn.Hì hì.Thanks đã quan tâm.!

Không có nhận xét nào: